รายละเอียด | การตรวจสอบ | ระยะเวลาตรวจสอบ |
เติมเงินมือถือทุกระบบ | คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์ | ทันที |
ค่าโทรแบบรายเดือน Truemove | ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร | 1 วันทำการหลังฝากชำระ |
ค่า UBC รายเดือน | ตรวจสอบไปที่ ทรูวิชั่นแคร์ โทร : 02-7252525 กด 0 หรือ ตรวจสอบค่าบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี เพียงพิมพ์ 3 แล้วส่งมาที่ 482772 เพียงเท่านี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน พิมพ์ 1 เว้นวรรคตามด้วย หมายเลขสมาชิกส่งมาที่ 482772 จาก นั้นพิมพ์ 2 เพื่อยันยันการลงทะเบียนแล้วส่งมาที่หมายเลขเดิม | 1 วันทำการ 1 วันทำการหลังฝากชำระ |
ค่า UBC เติมเงิน | คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์ | ทันที |
ค่ามือถือ Truemove รายเดือน | เบอร์ 1331 หรือ 02-9009000 หรือ ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร | 1 วันทำการหลังฝากชำระ |
True อินเตอร์เน็ตรายเดือน เฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล
เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ จำกัด) | โทร : 02-9009000 | 1 วันทำการหลังฝากชำระ |
True อินเตอร์เน็ตรายเดือนเฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู อินเตอร์เน็ต จำกัด) | โทร : 02-9009000 | 1 วันทำการหลังฝากชำระ |
ค่าโทรศัพท์บ้าน และ PCT ระบบ True | โทร : 02-9009000 | 1 วันทำการหลังฝากชำระ |
ค่าการไฟฟ้า นครหลวง | โทร ไปที่เบอร์ 1130 จากนั้น กด 1 (ภาษาไทย), 1 (ตรวจสอบค่าโทร), 1 (รู้เลขมิเตอร์), แล้วตามด้วยเลขมิเตอร์ 8 หลัก (เลขมิเตอร์มี 9 หลักให้ตัดตัวท้ายออก 1 ตัว) กด # | 2 วันทำการหลังฝากชำระ |
ค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | โทรไปที่เบอร์ 1129
กด 1 (รับฟังข้อมูลอัตโนมัติ)
กด 1 (สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า)
กรุณากด รหัสไฟฟ้าตามด้วยหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า กด # | 2 วันทำการหลังฝากชำระ |
สินเชื่อและบัตรเครดิต | โทรไปที่ศูนย์บริการของบัตรเครดิตนั้นๆ | 2 วันทำการหลังฝากชำระ |